Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Rủ thiếu nữ vào nhà nghỉ 'thân mật' để lừa lấy xe máy

Làm quen qua mạng xã hội với các cô gái xa quê về Hà Nội học tập, làm việc, Tùng rủ vào nhà nghỉ quan hệ tình cảm rồi lừa lấy xe máy, tiền của nạn nhân. Doc bao 24h       

Ngày 1/11, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội đang tạm giữ Cáp Trọng Tùng (28 tuổi, ở Bắc Giang), kẻ gây ra hàng loạt các vụ lừa tình, tiền của các cô gái nhẹ dạ.

 

Chân dung gã lừa tình, tiền.


Tùng thừa nhận, thông qua mạng xã hội Facebook, làm quen với các cô gái từ tỉnh khác về Hà Nội làm việc, học tập với mục đích chiếm đoạt tài sản. Nắm bắt được tâm lý các cô gái này xa nhà thiếu thốn tình cảm, Tùng tán tỉnh, dụ dỗ đi chơi rồi rủ vào nhà nghỉ để “thân mật”.

Tùng khai, chỉ nhắm đến các cô gái có xe máy Honda Vision để lừa đảo. Hắn cho rằng, ở quê Bắc Giang loại phương tiện này dễ tiêu thụ vì dược người dân ưa thích. Tin nhanh           

Cảnh sát làm rõ, Tùng đã chiếm đoạt 3 chiếc xe máy của các cô gái nhẹ dạ với cùng một thủ đoạn.

Trong số các nạn nhân, chị Bích, 24 tuổi, cay đắng cho hay, sau thời gian quen nhau, Tùng nhiều lần nhắn tin, rủ đi chơi. Gã rủ chị vào một nhà nghỉ ở quận Thanh Xuân để “tâm sự”. Lợi dụng lúc cô gái đi tắm, Tùng lục lọi lấy giấy tờ rồi mượn xe đi mất.

Cuối tháng 10, thông qua việc phân tích giọng nói và nhận dạng do các bị hại cung cấp, Tùng bị bắt giữ tại nhà riêng ở thôn Đồng Lều, xã Bố Hạ, huyện Yên Thế.

Mở rộng điều tra, cơ quan chức năng đề nghị bị hại tới trụ sở trình báo, giải quyết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét