Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Dùng Vertu, đi Camry trốn truy nã ở Đà Nẵng vì có... cảnh đẹp

Hoàng Thanh Tuấn (biệt danh là Tuấn "tôm", SN 1982, trú P. Trung Thành, TP Thái Nguyên) vốn được biết đến là một đại gia, một tay anh chị "có máu mặt" ở đất Thái Nguyên.
giang hồ
Ảnh minh họa
Tuấn thể hiện là một gã côn đồ từ khi mới 18 tuổi bằng các cuộc hỗn chiến, xử đối thủ không thương tiếc. Sau những tháng ngày như vậy, Tuấn phải ngồi tù 5 năm về tội Cướp tài sản.
5 năm trong tù là khoảng thời gian mà gã thanh niên lúc đó suy nghĩ và trưởng thành để khi ra tù sẽ làm lại cuộc đời trước khi quá muộn.
Sau khi ra tù, Tuấn thể hiện rằng đã tu tỉnh và muốn theo cha đi kinh doanh. Tuấn được bố để lại cho cửa hàng sắt thép để quản lý.
Với những tiếng tăm và nhóm đàn em mà Tuấn từng cầm đầu hồi chưa đi tù, gã đã mở thêm một cửa hàng cầm đồ rồi thu nạp bọn chúng về làm cho mình.
Công việc kinh doanh ngày càng phát đạt, tiếp tục, Tuấn mở thêm một salon tóc lớn cho vợ quản lý.
Những tưởng Tuấn đã tu tỉnh làm ăn, chăm lo cho vợ con để có cuộc sống tốt hơn nhưng bản tính nóng nảy đã khiến hắn trở thành đối tượng truy nã trong phút chốc.
Vụ việc xảy ra khoảng đầu tháng 4/2016, đàn em của Tuấn là Đặng Sỹ Hùng (quê Hà Tây, Hà Nội) có mâu thuẫn với một người tên Hà Đức Dương rồi cầm dao đâm nhau khiến cả 2 bị thương.
Trong lúc đến bệnh viện đa khoa TP Thái Nguyên để thăm đàn em, Tuấn bắt gặp Dương cũng đang khám chữa vết thương tại đây nên "nóng mắt" vì tội đụng đến đàn em của mình.
Tuấn lẳng lặng ra ngoài cổng mượn con dao gọt hoa quả nhỏ đi vào trong đâm Dương bị thương rồi bỏ trốn.
Kế hoạch bỏ trốn của đại gia Thái Nguyên
Bằng vốn sống và kinh nghiệm mình có, Tuấn hiểu rằng nếu ra những nơi công cộng như sân bay, ga tàu, bến xe để trốn thì chắc chắn sẽ bị công an bắt nên đối tượng chọn cách mượn một chiếc xe Camry của bạn để lái xuôi về miền nam.
Ban đầu, Tuấn xuống Hà Nội mua 4 bộ giấy tờ giả gồm CMT và bằng lái xe, 6 điện thoại di động mang từ nhà, trong đó  có 1 chiếc Vertu có giá gần 400 triệu đồng, hơn 20 sim điện thoại và 120 bao thuốc 555.
Xem thêm tam su tham kin                                            

Tuấn chọn Đà Nẵng làm điểm đến vì đối tượng cho biết có quen một "chân dài" cùng quê đang làm việc ở đây. Hơn nữa, thành phố này nổi tiếng là cảnh đẹp, có đồ hải sản ngon mà Tuấn chưa có dịp tới nên hắn chọn thời gian trốn truy nã để đi... thăm thú.
Vào tới nơi, hắn nhờ người đẹp Nguyễn Mai H. (22 tuổi, quê Thái Nguyên) thuê hộ 2 căn hộ Hoàng Anh Gia Lai, mỗi căn 15 triệu đồng/tháng, một căn để ở những ngày trốn cơ quan công an còn một căn Tuấn bỏ không.
Khoảng thời gian ở thành phố biển này, Tuấn lái Camry cùng người đẹp đi thăm thú khắp nơi như Bà Nà, Non nước và thưởng thức hết những đồ ăn ngon tại các nhà hàng sang trọng bậc nhất nơi đây.
Sau 1 tháng ăn chơi, đến ngày 12/5, Tuấn ra ga gửi xe ô tô về quê trả bạn rồi đi đặt vé máy bay cho vợ và đứa con nhỏ 8 tháng tuổi vào thăm mình ngay tối hôm đó để hôm sau tổ chức sinh nhật cho vợ.
Tuy nhiên, lúc 17h, chỉ 2 tiếng trước khi vợ con Tuấn lên máy bay vào thăm chồng thì đối tượng bị trinh sát công an Đà Nẵng bắt tại căn hộ cao cấp mà gã thuê. 
Ngay khi bị bắt, Tuấn nhờ các trinh sát liên lạc với vợ con để nhắn thôi không bay vào Đà Nẵng nữa cùng lời hẹn sẽ gặp nhau đoàn tụ ở Hà Nội.
Tiếp sau đó, Tuấn cũng luôn miệng nhắc tới lá đơn tự thú mà mình viết trước đó để trong túi xách với hi vọng đó là yếu tố giúp đối tượng được hưởng sự khoan hồng của pháp luật. 
Tuy nhiên, trinh sát công an đã giải thích rằng lá thư đó chỉ có giá trị khi hắn tự nguyện ra cơ quan công an đầu thú, còn khi đã
Xem thêm toc tien                                                                            

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét